Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Xử lý bề mặt tường cũ trước khi sơn mới cho ngôi nhà

(Sovipaint.vn) - Việc xử lý bề mặt tường  trước khi sơn mới là điều cần phải làm, Vì những ngôi nhà đã xây dựng lâu thì việc tường bị bong tróc, hoặc bị thắm là điều khó tránh khỏi.

xu-ly-be-mat-tuong-cu-truoc-khi-son-moi
Xử lý bề mặt tường cũ trước khi sơn mới

Khi xử lý tường cũ bạn cần chú ý 2 yếu tố quan trọng sẵn sàng làm mới là SẠCH và KHÔ.

Với những ngôi nhà đã bị thắm, việc trước tiên là phải xử lý chống thắm và nên sử dụng loại bột trét tường tốt. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bột, đặc biết có loại bot tret tuong khong xa nham.

Đặc biết loại bột trét tường này không bụi có độ bám dính và chống thắm nước rất cao.Khi bạn dùng loại bột này có không cần xử dụng lớp sơn ngoài cùng.
xu-ly-be-mat-tuong-cu-truoc-khi-son-moi
Xử lý bề mặt tường cũ trước khi sơn mới

Với những ngôi nhà chỉ bị bong tróc, bạn cần dùng giấy nhám, ráp để loại bỏ lớp cũ. Sau đó bạn dùng một loại bột trét tường có độ bám dính cao.

Bạn nên sử dụng loại bột trét tường không bụi vì loại bột này sẽ giúp giảm thời gian thi công do không chà nhám và đặc biết rất mịn, bạn không cần phải xả nhám
xu-ly-be-mat-tuong-cu-truoc-khi-son-moi
Xử lý bề mặt tường cũ trước khi sơn mới
Như vậy việc xử lý bề mặt tường là tối quan trọng, bạn cần phải sử dụng loại bot tret tuong tốt có độ bám dính cao, có độ phủ che lắp các khe hở nhỏ nhất.

Chúng tôi cung cấp loại bột trét tường không cần xả nhámthi công dẽ dàng và tiết kiệm chi phí thi công đến 40 %, đặc biết bạn có thể không cần xử dụng lớp sơn ngoài mà dùng bột này làm lớp sơn ngoài cùng. Bảo vệ tường của bạn trên 10 năm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn loại bot tret tuong tốt nhất cho công trình của bạn.

Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Sơn Việt
Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: 0909.882.629          Email: contact@sovipaint.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét